Đầu thu kỹ thuật số nhường vị trí cho Android TV Box

Gần đây, các nhà sản xuất đầu thu truyền hình phải chuyển hướng sang kinh doanh sản phẩm Android TV Box vì đầu thu kỹ thuật số rơi vào tình hình ế ẩm, tồn động. Chưa bao giờ thị trường Android TV Box lại sôi động như thời điểm từ đầu năm 2017 tới nay.

Cuộc chiến cho dòng sản phẩm mới luôn luôn là xu hướng tối ưu nhằm nâng cao để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đối với đầu thu kỹ thuật số rơi vào tình trạng hàng tồn kho quá nhiều nên các doanh nghiệp cung cấp đầu thu cũng như các đại lý phải giảm giá để bán xả hàng, với giá bán lẻ trên thị trường chỉ tương đương với giá bán buôn, giá đầu thu truyền hình hiện thấp hơn hồi tháng 7/2016 từ 150.000 – 250.000 đồng/chiếc.

Với đầu thu kỹ thuật số thì bạn có thể xem miễn phí khoảng 40 kênh truyền hình. Đầu thu kỹ thuật số hiện nay thường có giá khá rẻ nhưng lại giới hạn các kênh có thể bắt được, trong khi đó dịch vụ truyền hình số vệ tinh lại hỗ trợ nhiều kênh độc quyền, ví dụ như trường hợp của K+.

Còn thiết bị TV Box lại có vẻ “quyền lực” hơn quy tụ tất cả những tính năng của các sản phẩm dịch vụ trên và còn hơn thế nữa. Sử dụng Android Box kết nối với tivi, bạn sẽ thưởng thức được kho phim online khổng lồ, xem phim qua ổ cứng với chất lượng rất cao, xem truyền hình trong và ngoài nước, lướt web như trên máy tính, đọc báo, tham gia mạng xã hội, chat skype, thậm chí là cả chơi game… Ưu thế của Android TV Box là người dùng có thể cập nhật, thay đổi các ứng dụng, dễ dàng cài đặt các ứng dụng ưa thích hoặc gỡ bỏ những ứng dụng không cần thiết. Và đồng thời ngoài khoản chi phí duy trì kết nối internet thì người dùng không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào khác.

Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên trang thương mại điện tử Lazada có hàng chục loại đầu thu truyền hình được rao bán, nhưng có rất nhiều loại chỉ bán lẻ từ 250.000 – 350.000 đồng/chiếc của các nhà phân phối.
 

Tham khảo đầu thu kỹ thuật số trên lazada

 

Ngược lại với tình hình đó có ít nhất hơn 50 mẫu Android TV Box được các nhà bán hàng rao bán. Và trong số các nhà bán hàng có khá nhiều gương mặt quen thuộc trước đây đã tham gia khá mạnh trên thị trường đầu thu.

Theo quan sát và thống kê, hiện thị trường Android Box được chia làm 3 phân khúc. Đặc điểm của các loại đầu thu này là được đầu tư về hình thức đẹp, các nhà cung cấp cũng phát triển khá tốt kho nội dung để phục vụ cho người dùng, được tổ chức truyền thông và làm thương hiệu bài bản cho sản phẩm.

Nhưng dù ở phân khúc hàng trung cấp những sản phẩm do các công ty Việt Nam đặt hàng sản xuất theo kiểu OEM từ Trung Quốc, chất lượng khá tốt và được các đơn vị này đầu tư làm thương hiệu bài bản như: Himedia, Kiwi, Vinabox

Các mặt hàng Android TV Box giá rẻ tầm thấp với giá thành dưới 1 triệu đồng là thiết bị có cấu hình Ram 1G, Rom 8G luôn phù hợp cho nhu cầu gia đình như dòng Android TV Box Kiwibox S1, có thể tham khảo thêm dòng Android TV Box Vinabox X2.

  
 
Với tầm giá 1-2 triệu khó có thể xác định sản phẩm tốt nhất, có thể chênh nhau vài chục nghìn. Nhưng đây không phải là vấn đề. Tầm giá này đa số sản phẩm sở hữu cấu hình Ram 2G, Rom 8G tương đối mạnh. Tuy sản phẩm không vượt trội nhất về cấu hình nhưng lại là dòng đáp ứng tốt về độ bền, độ xử lý như Android TV Box Kiwibox S3 Plus, Android TV Box Vinabox X3 Plus, Clip tv Box chính hãng

  

Còn các thuộc giá thành cao cũng đi kèm theo cấu hình cao, đồng thời sở hữu những chức năng cao cấp nhất trong các dòng Android TV Box ở thời điểm hiện tại. Khách hàng ở phân khúc này ngoài việc chú trọng đến các nhu cầu căn bản thì còn chú trọng đến việc chơi game, xem phim online HD. Có rất nhiều sản phẩm Android Tv Box có thể tham khảo dòng HIMEDIA H8 OCTA CORE, H8 plus, Q10 pro.

 
Theo nhận định của giới kinh doanh thiết bị truyền hình, năm 2017 sẽ bùng nổ thị trường thị trường thiết bị giải trí đa phương tiện TV Box thay thế cho sản phẩm đầu thu kỹ thuật số, mà nhiều nhất vẫn là những sản phẩm có giá bán tầm trung.

Vậy nên mua Android box ở đâu uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, đại lý bán sản phẩm TV Box trên thị trường với vô vàn chủng loại. Tuy nhiên, với một dòng sản phẩm mới, sử dụng hệ điều hành Android  phiên bản mới chắc chắn khi sử dụng sản phẩm khách hàng sẽ thường xuyên gặp những khó khăn về kỹ thuật, cập nhật phần mềm, hướng dẫn sử dụng… Với các tiêu chí trên thì việc lựa chọn cho mình nơi cung cấp sản phẩm có tên tuổi và uy tín.

Đáp ứng được điều đó, SUMALL.VN – đại diện phân phối chính thức và duy nhất của HIMEDIA tại Việt Nam. Với tiêu chí đem những sản phẩm đỉnh cao công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, và giá thành tốt tới tay người tiêu dùng. Các sản phẩm được phân phối bởi SumAll hiện nay bao gồm Android TV Box, Camera IP, Smartwatch, pin sạc dự phòng, phụ kiện công nghệ…

Đặc biệt với kinh nghiệm của một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối tại Việt Nam từ khi Android TV Box xuất hiện trên thị trường, có mối quan hệ hợp tác lâu năm với các hãng sản xuất nước ngoài như: Minix, Mygica, Measy, Zidoo, Mini PC, Technology, Viettel…là đơn vị đại diện duy nhất phân phối độc quyền của HIMEDIA tại Việt Nam. Với chúng tôi thì việc tạo dựng thương hiệu uy tín đi cùng với chất lượng và giá thành tốt nhất cho khách hàng là tiêu chí then chốt của công ty.

Khi mua sản phẩm tại SumAll, Quý khách sẽ được miễn phí cài đặt đầy đủ ứng dụng, tặng các tài khoản VIP xem phim, bộ phận kỹ thuật tận tình, chuyên nghiệp, sẽ hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.

Với hơn 200 Đại lý phủ sóng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam (khách hàng có thể thấy trên danh sách đại lý của chúng tôi ngay trên Website: http://www.SumAll.vn), Quý khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm và miễn phí vận chuyển lắp đặt, giao hàng tận nơi hoặc mua hàng trực tiếp tại đại lý của chúng tôi tại bất cứ đâu.

Vui lòng liên hệ SumAll.vn để biết thêm thông tin chi tiết và các ưu khuyến mãi hơn nữa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Website: http://www.SumAll.vnhttp://muare.online

Email: hotro@sumall.vn

Hotline: (08) 66 568 568

Leave a comment